Latest topics | » MV: Mong Ước Kỉ Niệm Xưa Wed May 22, 2013 5:48 pm by admin» góc sinh viên số tết 2012 ^^Wed Jan 18, 2012 10:08 pm by khangkhang » Thông Báo quan trọngWed Jan 04, 2012 6:18 pm by admin» Tụ tập nào...Sun Dec 11, 2011 3:20 pm by admin» Lịch thi học phần I (năm 3)Wed Nov 16, 2011 11:16 pm by admin» Bùi Văn Trường luyện thanh >"<Fri Sep 23, 2011 1:12 am by mr_vulot» Hàng Hót Đức Thắng K4D đi đóng phi tây du kí =))Fri Sep 23, 2011 1:10 am by mr_vulot» Hợp xướng K4C - Lí kéo chàiSat Sep 10, 2011 1:57 am by admin» MIn - Lưu vào đây...Sat Sep 10, 2011 1:48 am by admin» MIn - Lưu vào đây...Fri Sep 09, 2011 3:32 pm by chuyentinhboy_9x » Một buổi tốiSun Aug 28, 2011 11:24 pm by admin» Cả nhà zô đây học chỉ huy hợp xướng nhé...Thu Aug 25, 2011 11:23 pm by khangkhang » Thời Khóa biểu Sat Aug 13, 2011 3:19 pm by admin» Trò chơi 3 chữ 3 chấm...Mon Jul 18, 2011 9:31 pm by thuy_kinhtrang » Tâm sự của DũngWed Jul 06, 2011 8:38 pm by admin» Tường thuật chi tiết và đầy đủ nhất về buổi đi chơi đầy thú vị [pic + clip]Mon Jun 20, 2011 10:53 am by QuocHung_vip_k4d » VE VE VE HE HE HEMon Jun 20, 2011 10:51 am by QuocHung_vip_k4d » Gọi Đò của Đức Thắng K4D thể hiệnMon Jun 13, 2011 1:07 pm by thuy_kinhtrang » Đã có điểm thi tất cả các môn học phần II (năm II)Wed Jun 08, 2011 3:31 pm by manhtuan_k4d » moi cac ban ghe qua abum anh cua minh nhe.cam on banThu May 26, 2011 12:00 pm by canh221 |
| | Tiểu Luận Giáo Dục học | |
| | Tác giả | Thông điệp |
---|
admin Admin
Tổng số bài gửi : 343 Points : 776 Join date : 20/05/2010 Age : 33 Đến từ : Việt nam
| Tiêu đề: Re: Tiểu Luận Giáo Dục học Sun Nov 28, 2010 7:37 pm | |
| @ Duy: Anh cam on chu' da quan tam,anh chi mong moi nguoi` quan tam den 4rum la duoc roi,con cam on hay khong thi nhu nao cung dc,anh khong quan trong dau ma,anh tao ra no' thi anh phai nhiet tinh chu,quan trong la giup duoc phan nao cho moi nguoi thoi | |
| | | guitarlonely K4D S
Tổng số bài gửi : 85 Points : 108 Join date : 23/05/2010 Đến từ : dân chơy đất mỏ
| Tiêu đề: Re: Tiểu Luận Giáo Dục học Fri Nov 26, 2010 10:45 pm | |
| a lih chju khó poss pài cho muj ng` tham khảo mà chả ai kảm un a ấy.. đểu quá | |
| | | admin Admin
Tổng số bài gửi : 343 Points : 776 Join date : 20/05/2010 Age : 33 Đến từ : Việt nam
| Tiêu đề: UP DATE ĐỀ CƯƠNG LÀM TIỂU LUẬN Fri Nov 05, 2010 11:56 pm | |
| Chú ý :- Mực xanh biển là đề cương các bạn làm theo -Mực đỏ các bạn cần chú ý -Mực xanh lá cây là các vấn đề bạn có thể thay thế,bỏ qua hoặc không cần làm VD: VẤN ĐỀ 5 Việc sử dụng và lựa chọn các phương pháp dạy học trong nhà trường hiện nay,nguyên nhân và biện pháp.
Trang bìa :
Trường ĐHSP Nghệ Thuật TW Khoa Sư Phạm Âm Nhạc
Môn: Giáo dục học (học phần 1) * Phải ghi rõ học phần 1 Tên tiểu luận ............. ..................................................
Tên sinh viên:.................. Lớp:...............................Khoa..................... *Không ghi tên giáo viên hướng dẫn
Hà Nội .../11/2010
Trang 2 : MỤC LỤC
Chương,mục:
I I.1 I.1.1 (bố cục giống với bài tiểu luận tâm lí học của năm nhất)
PHẦN MỞ ĐẦU :
1,Lí do chọn đề tài (hay tính cấp thiết của vấn đề nghiên cứu) 2,Mục đích nghiên cứu - Nghiên cứu gì? để làm gì? Có thể nêu một số đề xuất 3,Nhiệm vụ nghiên cứu :* Bắt buộc phải có từ 2 nhiệm vụ trở lên - Nghiên cứu cơ sở lí luận có liên quan với vấn đề nghiên cứu. - Tìm hiểu thực trạng... 4,Phương pháp nghiên cứu: - Nhóm phương pháp nghiên cứu lí thuyết : phân tích,tổng hợp,so sánh - Nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn : Quan sát,tổng kết,kinh nhiệm giáo dục sư phạm, điều tra,phỏng vấn,thực nhiệm...
===> Làm tốt phần trên các bạn được 2,5 điểm
PHẦN NỘI DUNG Trang mới)
(Có bao nhiêu nhiệm vụ thì sẽ có bằng đấy chương và tên của nhiệm vụ cũng chính là tên chương ->bắt buộc)
Với vấn đề 5 thì : Chương I : CƠ SỞ LÍ LUẬN
I/ Khái niệm chung về phương pháp dậy học(nếu là vấn đề 4 thì sẽ là khái niệm chung về nguyên tắc dậy học) I.1 Khái niệm............................. I.2 Đặc điểm............................. I.3 Chức năng...........................
II/ Hệ thống các phương pháp dạy học (gồm 4 nhóm - tên trong sách giáo khoa bộ môn GDH) II.1 Nhóm 1 - Là gì ? - Gồm phương pháp nào : + + + + -Ưu điểm :........... -Nhược điểm:......... -Phương hướng thực hiện:...... * Chỉ cần làm sơ lược với vấn đề 5 II.2 Nhóm 2 Làm như trên III. Lựa chọn phương pháp dạy học (căn cứ lựa chọn phương pháp dậy học) - - - - ===> Rút ra kết luận chung ===> Làm tốt phần trên các bạn ghi 3 điểm ^^
Chương II : THỰC TIỄN(thực trạng ,vấn đề tên đề tài)
* Tình hình chung về việc sử dụng lựa chọn phương pháp dạy học trong nhà trường phổ thông -Những mặt đã làm được -Những mặt còn hạn chế Nên lấy ví dụ của một trường,một môn hoặc một bài để minh họa *Nguyên nhân : *Biện pháp: ===> Phần này các bạn ghi 3,5 điểm @@
PHẦN KẾT LUẬN (Trang mới) -Tóm tắt nội dung cơ bản đã làm được -Có thể nêu một vài kiến nghị như : nhà trường nên quan tâm và tạo điều kiện hơn cho giáo viên để được học tập và và đổi mới phương pháp dạy học -Liên hệ với bản thân :Là một giáo viên sư phạm tương lai tôi phải làm gì đó...^^ các bạn tự nghĩ nhé..!!! -Rút ra bài học cho bản thân ... ===> 1 điểm cho phần kết này...
* Trên đây là đề cương của cô giáo đã truyền lại cho lớp,mình chỉ có trách nhiệm pos lên 4rum,chứ không phải là đề cương mình tự làm,và có 1 góp ý nho nhỏ với cả nhà là chúng ta nên làm về vấn đề 5,vừa dễ và vừa khớp với đề cương cô cho...
| |
| | | admin Admin
Tổng số bài gửi : 343 Points : 776 Join date : 20/05/2010 Age : 33 Đến từ : Việt nam
| Tiêu đề: Tiểu Luận Giáo Dục học Wed Nov 03, 2010 10:45 pm | |
| CÁC VẤN ĐỀ VIẾT TIỂU LUẬN MÔN GIÁO DỤC HỌC (GDH) (học phần một)
1, GDH là một hiện tượng đặc trưng của xã hội loài người(có thể nghiên cứu các tính chất của GD hoặc các chức năng xã hội của giáo dục)
2,Thực trạng của việc thực hiện nguyên lí GD "học đi đôi với hành trong nhà trường hiện nay "
3,Tìm hiểu các mối quan hệ giữa nhiệm vụ dạy học và việc thực hiện các nhiệm vụ dạy học trong nhà trường hiện nay.
4,Tình hình vận dụng hệ thống các nguyên tắc dạy học trong nhà trường hiện nay.Nguyên nhân và biện pháp khắc phục.
5,Việc sử dụng các phương pháp dạy học trong nhà trường hiện nay,nguyên nhân và biện pháp khắc phục(có thể nghiên cứu dưới dạng khái quát hoặc lựa chọn một nhóm phương pháp dạy học cụ thể hoặc nghiên cứu vấn đề đổi mới dạy học theo hướng phát huy tính tích cực hoạt động của học sinh)
* Nếu có thắc mắc gì các bạn có thể trả lời bài viết để MIN giải đáp kĩ hơn...
| |
| | | Sponsored content
| Tiêu đề: Re: Tiểu Luận Giáo Dục học | |
| |
| | | | Tiểu Luận Giáo Dục học | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
Similar topics | |
|
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| |
| |
| |