=red]MỞ ĐẦU
1,Đặt vấn đề hoặc lí do chọn đề tài
2,Mục đích nghiên cứu
3,Nhiệm vụ nghiên cứu
+Ghi tên nhiệm vụ 1
+Ghi tên nhiệm vụ 2
4,Phương pháp nghiên cứu
(Mở trang 26 giáo trình giáo dục học tập 1 tác giả Trần Tuyết Oanh chủ biên,để lựa chọn phương pháp)
4.1 Phương pháp
4.2 Phương pháp
4.3 Phương pháp
NỘI DUNG NGHIÊN CỨU (đầu trang mới)
Chương l :(tên chương 1 chính là tên chủ đề 1,có bao nhiêu nhiệm vụ thì sẽ có bấy nhiêu chương)
1.
1.1
1.1.1
a.
b.
c.
1.2 (là ý 2 của chương 1)
2.1 (là ý 1 của chương 2)
a.
b.
c.
KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT (đầu trang mới )
1,Kết luận
2,Đề xuất
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO (đầu trang mới )
1,Tên tác giả,tên sách,tên NXB,năm XB ,thứ tự theo ABC
2.....
3.........
PHỤ LỤC (đầu trang mới )
Phụ lục 1
Phụ lục 2
Phụ lục 3
******************************
CÁC VẤN ĐỀ CHỌN LÀM TIỂU LUẬN :
1,Tìm hiểu tính chủ thể của tâm lí người
2,Tìm hiểu bản chất xã hội trong tâm lí người
3,Tâm lí là sản phẩm của hoạt động và giao tiếp
4,Mối quan hệ giữa nhận thức cảm tính và nhận thức lí tính
5,Các yếu tố chi phối sự hình thanhfvaf phát triển nhân cách
6,Sự hình thanh kiểu quan hệ mới giữa thiếu niên với người lớn
7,Giao tiếp của thiếu niên với bạn bè
8,Vấn đề giáo dục đạo đức cho học sinh trong nhà trường phổ thông
9,Tìm hiểu phong cách GTSP của người giáo viên trong hoạt động sư phạm
10,Tìm hiểu kĩ năng--------------------------------------------------------------
11,Tìm hiểu nguyên tắc----------------------------------------------------------
12,Cấu trúc của quá trình hình thành khái niệm
=== > Các bạn lưu ý
* Chọn đề tài nghiên cứu theo đúng chủ đề đã cho ở trên
* Nên chọn vấn đề nhỏ để nghiên cứu ,sẽ dễ hơn và ăn điểm cao hơn
* Bài tiểu luận nên làm từ 10 đến 15 trang vào giấy A4 nhé (có thể viết tay hoặc đánh máy)